• Năm 1986

    Nước mắm Hồng Hạnh ra đời từ năm 1986 (Tiền thân là DN Sản Xuất và Chế Biến Nước Mắm Hồng Hạnh, địa chỉ sản xuất đặt tại 267-269-271 Ba Đình, Phường 8, Quận 8, TP.HCM

    Khi mới ra đời, sản phẩm nước mắm Hồng Hạnh được phân phối tại các đại lý, chợ lớn trong khu vực TP.HCM (Chợ Bình Tây, Chợ An Đông, Chợ Bến Thành,…)

    Với công nghệ sản xuất theo phương pháp cổ truyền, Doanh nghiệp cho ra đời những dòng sản phẩm thơm ngon, chất lượng, hợp vệ sinh và sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng tín nhiệm

  • Năm 1998

    Năm 1998, doanh nghiệp vinh dự nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng Bình Chọn

  • Năm 2001

    Năm 2001, sản phẩm Hồng Hạnh được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Canada,… và được khách hàng nước ngoài ưa chuộng. Hiện tại thị trường xuất khẩu chủ yếu của Công ty là: Nhật Bản, Đài Loan

  • Năm 2003

    Năm 2003, do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, Doanh nghiệp đã đầu tư khu Nhà xưởng chế biến và sản xuất trên 5.000 m2 tại ấp 8, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và chuyển sang mô hình Công ty TNHH SX TM DV Bảy Hồng Hạnh

    Năm 2003, Doanh nghiệp được Tập Đoàn Metro chọn gia công, sản xuất sản phẩm mang thương thiệu Metro

  • Năm 2007

    Năm 2007, Doanh nghiệp được nhận danh hiệu Bạn nhà Nông 2007

    Từ năm 2007, doanh nghiệp đã và đang xây dựng hệ thống quản lý chất lượng tích hợp ISO 9001-2000 và HACCP, dự kiến đến T07-2009, Doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tích hợp ISO 9001-2000 và HACCP

  • Năm 2009

    Vinh dự đạt thương hiệu xuất sắc do Bộ Khoa Học và Công Nghệ trao tặng vì những đóng góp cho sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng.

  • Năm 2010

    Vinh dự nhận danh hiệu Sản Phẩm Việt Nam tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn.

  • Năm 2013

    Công ty đẩy mạnh hệ thống nhận diện thương hiệu bằng việc thay đổi thiết kế nhãn sản phẩm mang phong cách hiện đại và đảm bảo tính thống nhất xuyên suốt toàn bộ hệ thống.

  • Năm 2014

    Sau hơn 20 năm xuất khẩu nguồn nước mắm chất lượng cao cho thị trường Nhật Bản và Mỹ - vốn là nước có quy định về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt – thương hiệu Hồng Hạnh đã được lựa chọn trở thành nhà cung cấp độc quyền cho một số đối tác tại 2 thị trường này.

  • Năm 2015

    + Ra mắt dòng Ngư vị - tiệt kiệm hơn khi kho nấu nhưng vẫn đậm đà hương vị nước mắm truyền thống. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy và được khách hàng tin dùng trong 2 năm qua.

    + Công ty đạt chứng nhận Halal, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Hồi giáo.

    + Đưa dòng sản phẩm cao cấp nhất - nước mắm nhỉ 40N vào phục vụ giảng dạỵ ở trường Hướng nghiệp Á Âu. Hương vị thơm ngon, đậm đà của sản phẩm thực sự chinh phục được các đầu bếp khó tính và các bạn học viên tại trường.

  • Năm 2016 đến nay

    + Năm 2016, công ty được FDA (Hoa Kỳ) cấp giấy chứng nhận sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn để xuất khẩu vào thị trường Mỹ. Trong thời gian tới, công ty cũng triển khai kế hoạch xuất khẩu, đưa loại gia vị truyền thống đặc trưng của ẩm thực Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

    + Năm 2016, công ty tiến hành cải tạo nhà xưởng ở Củ Chi; đầu tư, hiện đại hóa hệ thống máy móc nhằm hỗ trợ tối ưu cho quá trình gia tăng sản xuất, phát triển hệ thống giao nhận và đẩy mạnh hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn quốc.